<EMBED SRC="http://www.ex-designz.net/midiswav/Filipino_Midi/bayankofredie_aguilar.mid" autostart="true" loop="9"> <EMBED SRC="http://www.fortunecity.com/roswell/wells/6/midis/jingle.mid" autostart="true" loop="9"> <EMBED SRC="http://www.ex-designz.net/midiswav/Filipino_Midi/anakfreddie.mid" autostart="true" loop="9"> Karugtong Ng Kahapon Sa BARRIO FIESTA....: papugay sa iyo binibining damo

Thursday, April 14, 2005

papugay sa iyo binibining damo

para sa iyo kaibigan damo.....

ngayon ko napasyalan ang larangan
laking tuwa nung aking mabuksan
pagkagawa ay napakaganda naman
pati mga nilagay mong mga larawan
nakakatuwa talaga habang tinitignan

ako'y nabighani nung mabuksan ang pahina
sa iyong ginawa na totoo namang napakaganda
sa pagkalito ang pahina ko ay nasira
nagsayawan mga larawan pati na mga letra
di mawari kung saan hahanapin sila
........ sa taas kaya o sa baba ? lolz

maraming salamat sa iyong mga tulong
kundi sa iyo at sa iyong tinatagong dunong
ang barrio-fiesta ay nagpagulong gulong
swerte talaga at may kaibigang napaka
runong
.

1 Comments:

At 5:25 PM, Blogger Angie said...

dito ako nawili ng husto
pinagpupuyatan pa kamo
paggawa ng sitio ay di biro biro
kundi sa iyo di ako natuto.

pagkakaibigan na naumpisahan
kahit nagsimula sa internet lamang
aking nakita ang iyong katapatan.
dadating ang araw magkita ng harapan, pagkakaibigan ay maging lubusan at makatotohanan.

paanyaya mo dito sa ibang larangan
ay isang magandang asal na di basta makalimutan
dahil dito sitiong ubb ay aking nilisan. ikaw ay siang tunay na kaibigan.

 

Post a Comment

<< Home